Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Cỏ dại

Cỏ dại - một loài cây có sức sống mãnh liệt

Tôi - Cỏ dại, cỏ dại là tôi, tôi tự ví mình như loài cây cỏ dại kia nhỏ bé nhưng sức sống mãnh liệt.

Một loài cây sống bên vệ đường, biết bao người qua lại dẫm đạp lên nó, dày xéo nó...thế nhưng nó vẫn vươn dậy, sống mãnh liệt

Một loài cây thân tàn, lá vàng úa vào mùa đông, nhưng rồi lại đơm chồi non mon mơn mởn đón ánh nắng xuân và những giọt xương mai.

Một loài cây nhỏ bé, nhưng sức sống và sự lan tỏa thì vô biên.


Tôi - Cỏ: Tôi viết blog này để chia sẻ, và trình bày những quan điểm của cá nhân về các vấn đề xã hội với góc nhìn NGƯỢC so với cách nhìn bình thường của mọi người, ới quan điểm "Điên để đươc, ngược dòng để Sống". Cỏ nhìn ngược không phải là để soi mói, nhưng là để nhìn nhận một góc cạnh khác của vấn đề xã hội mà ít ai nhìn thấy.

Cỏ cũng rât mong sự quan tâm, đóng góp của độc giả giúp Cỏ "chuẩn" hơn về ngôn từ và văn phạm, rất hoan nghênh sự đóng góp của quý độc giả xa gần.



TÔI LÀ CÂY CỎ DẠI


Không có nhận xét nào