Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Lời nguyện đơn sơ

Một buổi Chúa nhật tôi đi lễ cùng em tại nhà thờ Kỳ Đồng, DCCT, Q3.
Trong giờ lễ thay vì đọc lời nguyện giáo dân như c
ác nhà thờ khác thì cha chủ sự mời những ai muốn dâng lời nguyện bước lên cung thánh.

Lần lượt mọi người cầu nguyện
- Lạy Chúa xin cho gia đ
ình con được bình an
- Lạy Chúa xin cho con của con thi đậu
- Lạy Chúa xin cho công việc làm ăn của con được thuận tiện
- Lạy Chúa xin......

và có tới gần 20 lời cầu nguyện đại loại như thế
tôi nhìn sang em, thấy em im lìm
lễ xong, tôi hỏi em, lúc nãy em cầu nguyện gì thế?
em trả lời: em cầu nguyện Ông Giêsu ơi, chắc ông mệt rồi, ông cười với con một xíu nhé?

Tôi rất thích lời cầu nguyện ấy, một lời cầu nguyện thốt ra từ một người rất ít đi lễ, thậm chí đ
ã từng bỏ lễ một thời gian.
Tôi nghĩ thầm, chắc em rất hiểu "Ông ấy", nên em mới có thể cảm thông và nói với "Ông ấy" như vậy.
Còn bạn thì cầu nguyện như thế nào?


Cỏ Mọc Ven Đường

Không có nhận xét nào