Header Ads

TIN MỚI NHẤT


Tôi: thượng đế, con có một câu hỏi muốn hỏi ngài đc ko?

God: Tất nhiên!

Tôi: Ngài phải hứa là không có nổi giận.

God: Ta hứa.

Tôi: Tại sao ngài lại để quá nhiều thứ tồi tệ xảy ra vs con ngày hôm nay?

God: Chính xác là con muốn nói điều gì?

Tôi: Sáng nay con dậy trễ...

God: Phải!

Tôi: Xe thì chết máy...

God: OK!

Tôi: Vào buổi trưa họ lại làm sai món Sanwich cho con, và con phải chờ rất lâu cho món khác.

God: Umh...

Tôi: Trên đường về nhà, ngay sau khi con vừa bắt máy đtdđ thì nó hư.

God: Ta biết.

Tôi: Và trên tất cả mọi thứ khi con về đến nhà, chỉ muốn thả mình vào cái máy massage chân mới mua, nhưng nó cũng hư nốt. Mọi thứ dường như chống đối lại con ngày hôm nay. Tại sao ngài lại đối xử với con như thế!?

God: Để ta xem nào...Uhm...thần chết đã ở cạnh giường con sáng nay,và ta buộc phải gửi một Thiên thần tới chiến đấu để giữ lại mạng sống của con. Ta để con ngủ xuyên suốt sự việc ấy.

Tôi: (Ngạc nhiên) oh....

God: Ta đã không cho xe con nổ máy vì có 1 Tài xế đang say xỉn đợi con ở cuối con đường nếu như con đi qua.

Tôi: (Xấu hổ)

God: Người đàn ông làm Sanwich hôm nay đã bị bệnh và ta không muốn con bị lây bệnh. Tất nhiên ta biết con sẽ trễ việc vì điều ây.

Tôi: Dạ!!

God: Điện thoại của con hư là tại vì người gọi cho con khi ấy sẽ gây ra một cuộc cãi lộn không đáng có như thế rất dễ gây ra tai nạn.

Tôi: (nhẹ nhàng) Con hiểu...

God: À...còn cái máy massage chân, nó có chút vấn đề về điện, ta nghĩ con không muốn ở nhà một mình trog bóng đêm đúng ko!?

Tôi: Con xin lỗi ngài thượng đế!!!

God: Con đừng xin lỗi! Con phải học cách tin tưởng vào ta thôi. Về tất cả những điều tốt đẹp lẫn điều xấu!
Và phải tin rằng kế hoạch của ta dành cho con luôn tốt hơn kế hoạch của con!!!

Cỏ Mọc Ven Đường (st)

Không có nhận xét nào