Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Ghen là hèn, Yêu thì không ghen

GHEN TUÔNG...không phải là YÊU mà là NGỤY BIỆN

Có thể bạn sẽ quen với câu nói: "bởi vì yêu nên mới ghen", hay "càng yêu nhiều càng ghen nhiều"....những câu nói này là câu cửa miệng của những kẻ đang yêu.
Hay bạn sẽ quen với câu này "ghen ăn, tức ở"....
quen quá mà phải không?

💖💖💖GHEN không phải là YÊU.


💔 GHEN là YÊU CHÍNH BẢN THÂN MÌNH


Về bản chất, ghen tuông hay ghen tỵ là một dạng tình cảm ÍCH KỶ xuất hiện khi cảm thấy mình bị người khác bỏ rơi, bị coi thường, phớt lờ, bị đánh giá thấp hơn người khác. Chính vì vậy ghen là YÊU CHÍNH BẢN THÂN MÌNH mình chứ không phải là yêu người khác

💔💔 GHEN là thể hiện sự YẾU ĐUỐI


Ghen là do tâm lý thiếu tự tin nên có phản ứng phòng vệ, đồng thời nguyên nhân từ cảm giác lo sợ, tính sở hữu ích kỷ.

💔💔💔GHEN là ĐẨY người yêu thương ra XA mình.

Ghen cũng có nghĩa là bạn đang ĐẨY người yêu/vợ/chồng của bạn ra xa, trong khi đó những cám dỗ bên ngoài lại đang HÚT họ. Hãy nhớ nguyên tắc này: càng ĐẨY CÀNG XA, càng HÚT CÀNG GẦN, bạn sẽ chẳng thể "trói chặt" người bạn yêu thương mãi bên mình, chỉ có TÌNH YÊU của bạn mới có thể "trói" họ được thôi.
- Các bà vợ đừng hỏi tại sao mấy ông chồng hay la cà nhâụ nhẹt với chúng bạn mà lại không muốn về nhà, và các ông chồng cũng đừng hỏi vợ của mình hay "bà tám"
BỞI VÌ.....ngôi nhà (HOUSE) của chúng ta chưa thực sự là MÁI ẤM (HOME)

💔💔💔💔Ghen là thể hiện bang đang YÊU RẤT ÍT

vì yêu rất ít nên lúc nào bạn cũng lo sợ "người ấy" tuột khỏi vòng tay của mình, nên bạn GHEN!

----------------------------------------------

😡😡😡GHEN TỨC,GHEN TỊ....là HÈN!


khi bạn đi học, đi làm hay sống trong xã hội này, trong đời bạn đôi lần sẽ bị người khác GHEN TỊ, hay chính bạn cũng đang ghen tị với người khác???

✅ Đừng HÈN như thế nhé, vì thực sự mà nói, mỗi người chúng ta đều có sực KHÁC BIỆT, có 1 cuộc sống riêng, 1 lý tưởng riêng.... Có thể người khác hơn bạn điều này điều kia....nhưng bạn cũng sẽ có cái hơn họ.

✅GHEN TỨC, GHEN TỊ người khác là cách mà bạn đang uống những viên thuốc độc vào người mỗi ngày mà bạn không biết, vì khi bạn có những suy nghĩ tiêu cực thì những virut xấu sẽ tấn công chính bạn.

🌸🌸🌸càng YÊU, càng KHÔNG GHEN💝💝💝💝💝


✅Càng yêu bạn sẽ lại càng chẳng có lý do gì để ghen. Nếu tình yêu của bạn lớn đến độ bao dung như đại dương khia, nó có thể đón nhận vào trong nó tất cả các nguồn nước (dù sạch hay trong) và cả những thứ rác rưởi khác, thì bạn cũng sẽ luôn đón nhận 1 người vợ/ người chồng/ người yêu của mình khi "nó" trở nên hư đốn, lầm đường lạc lối.
- Có 1 Người đã làm điều đó với tôi và bạn, Người ấy chẳng bao giờ ghen tương, ghen tức hay hờn giận...ở nơi Người ấy chỉ có Tình Yêu, dù tôi và bạn đã bao lần làm tổn thương, lầm đường lạc lối, nhưng Người ấy vẫn Yêu và Yêu đến tận cùng!

✅ Khi bạn yên bạn bè, đồng nghiệp của mình thì chẳng có cớ gì để bạn so sánh, hay ghen tị. Nếu có so sánh thì hãy dùng nó là cái "CỚ" để bạn cố gắng vươn lên bằng hoặc hơn họ, như vậy có ích hơn.

---------------
ps: bài viết dựa trên quan điểm của tác giả, tuy nhiên vẫn luôn sẵn sàng đón nhận những phản hồi tích cực của gia đình fb.

Không có nhận xét nào