Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Thiện và Ác, bạn nghe ai?



1. Chúa bảo con đừng phạm tội vì tội lỗi sẽ dẫn tới cái chết. Giữ mình trong sạch thì con sẽ được nước Trời làm gia nghiệp.

- Còn ma quỷ thì nói con cứ phạm tội, vì đó là những thú vui mà con người ta nên hưởng thụ. Con làm theo, con tội lỗi....khi chết con bị trừng phạt.

2. Chúa bảo con lên mạng internet đừng vô những trang web đen, đừng click vô những chữ nhấp nháy CLICK HERE. Vì Chúa biết rằng vô đó, con sẽ chẳng giữ được mình con không click, con được sạch.

- Ma quỷ lại nói con cứ vô những trang web đen, bởi vì trong đó có nhiều điều hay và thú vị mà con chưa biết => mầm mống tội lỗi trong đầu con xuất hiện.


3. Chúa nói con phải biết yêu thương những người xung quanh, thậm chí cả kẻ thù của mình như chính mình vậy, lấy tình yêu thương mà hoán cải họ.

- Ma quỷ lại nói con phải "trả đũa" những kẻ chơi xấu mình, phải cho tụi nó biết thế nào là "luật giang hồ" phải cho tụi nó biết sức mạnh của mình => con đã thuộc về nó.

4. Chúa khuyên con nên sống KHIẾT TỊNH, KHÓ NGHÈO, VÂNG LỜI, CHỊU ĐỰNG, NHẪN NẠI, BẮC ÁI, KHIÊM NHƯỜNG....những điều đó sẽ giúp con có một cuộc sống bình an ở dương gian và hạnh phúc trên Thiên Đàng

- Ma quỷ lại xúi con cứ thỏa thích với những thú vui trần thế: DÂM DỤC, GIÀU SANG, KHÔNG VÂNG LỜI, NÓNG TÍNH, HUÊNH HOANG, TỰ ĐẮC, KIÊU NGẠO....con sẽ cảm thấy sảng khoái, thỏa mãn về thân xác. Nhưng khi chết con phải chịu đau khổ nơi hỏa ngục....


Cỏ Mọc Ven Đường

Không có nhận xét nào