Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Viết cho những cô gái tội nghiệp và thằng đàn ông HÈN NHÁT!!!!



em hét lên trong đau đớn rồi ngất lim.....❗❗❗

thương cho em, thương cho cái tuổi bồng bột....
💔 Vẫn biết rằng em tự do trong tình yêu và lựa chọn người mình yêu.
💔 Vẫn biết rằng em còn khá trẻ và quá ít kinh nghiệm sống
💔 Vẫn biết rằng, con người không ai là hoàn hảo, sẽ có những lầm lỡ, sai lầm mắc phải, nhưng không phải vì thế mà em cứ mắc sai lầm hoài ".........vì cuộc đời cho phép"

------------------
NẾU em có cơ hội đi viếng thăm các trung tâm, mái ấm, nhà mở nơi chăm sóc những em bé mồ côi và các bà mẹ cơ nhỡ (trở thành "góa bụa" trong khi "thằng hèn"hắn còn sống).
em sẽ thấy MÌNH THẬT ĐÁNG THƯƠNG LÀM SAO, và CON MÌNH THẬT ĐÁNG THƯƠNG LÀM SAO!

✅ Em sẽ phải vượt cạn 1 mình mà không có "người iu" bên cạnh.
✅ Em sẽ phải sống với những lời dèm pha của hàng xóm, em đau khổ, tội nghiệp. mà em tội nghiệp đã đành, người sinh ra em họ vừa đau khổ, vừa tội nghiệp và đáng thương gấp bội.

✅ Giả sử em không có khả năng nuôi con và gửi bé vô mái ấm, nhà mở....em sẽ thấy "xót" vô cùng, vì ở nơi đó, những đứa trẻ THÈM HƠI ẤM và TÌNH YÊU của cha mẹ (anh đã từng làm trong trung tâm nuôi trẻ mồ côi, anh biết và rất "thấm" điều này)

HÃY CỨ YÊU, NHỮNG HÃY TỈNH TÁO!
HÃY GIỮ CHO MÌNH CÒN "GIÁ TRỊ"


------------------
em có thể xem thêm nội dung trong 2 bức hình dưới đây để biết thêm về người đàn ông em đang yêu, chồng em là NGƯỜI YÊU EM THẬT LÒNG hay THẰNG HÈN.

THẰNG ĐÀN ÔNG HÈN NHÁT


THẰNG ĐÀN ÔNG HÈN NHÁT - HẮN KHÔNG YÊU EM ĐÂU.

✅ hắn sẽ TÌM MỌI “THỦ ĐOẠN” để CHINH PHỤC em, nếu hắn có tình yêu trong tim, thì tự tình yêu của hắn sẽ mách cho hắn biết phải làm gì và không cần đến “thủ đoạn” nào cả, em gái ơi đừng bị đánh lừa bởi những “thủ đoạn” cưa cẩm của hắn nhé.

✅ hắn sẽ nói những lời NGON NGỌT, CÓ CÁNH, hoặc TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ vì hắn biết rằng “con gái yêu bằng tai” để rồi khi có cơ hội hắn ĐƯA EM LÊN GIƯỜNG, và……xong việc hắn sẽ cao chạy xa bay.

✅ nếu hắn có quyền cao chức trọng, em là một đứa tầm thường, hắn sẽ chẳng dẫn em đi giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp của hắn vì hắn sợ mình bị mất mặt.

✅ hắn sẽ cao chạy xa bay khi em báo tin: “anh ơi em có……..bầu”, hắn chạy vì hắn sợ trách nhiệm, hắn chạy vì hắn có yêu em đâu.

✅ hắn sẽ BỎ EM khi em trở nên xấu đi vì sinh con, hay trở nên bệnh tật và không còn ĐÁP ỨNG NHU CẦU TÌNH DỤC của hắn nữa. Bởi vì, hắn lấy em vì nhu cầu của hắn chứ hắn đâu có yêu em, vì nếu hắn thực sự yêu em hắn sẽ phải biết những lúc như thế em thực sự cần 1 người thực sự yêu thương ở bên cạnh

NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU EM THẬT LÒNG


💝hắn sẽ biết CHẤP NHẬN con người thật của em, cho dù em là ai, em có trở nên như thế nào. Dù em có trở nên xấu đi vì sinh con, hay thân tàn ma dại vì bệnh tật thì hắn vẫn yêu và ở bên em.

💝💝hắn sẽ biết HY SINH cho em cả về thời gian và sức khỏe, hắn biết dành thời gian cho em bất cứ khi nào, hắn sẽ biết từ bỏ những thứ không tốt đẻ tránh ảnh hưởng tới em và hạnh phúc gia đình.

💝💝💝hắn sẽ biết THA THỨ những lỗi lầm của em, khi em lỗi lầm thay vì trách móc hay ruồng bỏ thì hắn sẽ ở bên và lắng nghe những dãi bày tâm sự của em.

💝💝💝💝hắn sẽ luôn luôn ở bên em; Hắn yêu yêu em cho dù em MẠNH KHỎE, XINH ĐẸP hoặc khi em ĐAU YẾU, XẤU XÍ, hắn yêu em khi cuộc sống gia đình THỊNH VƯỢNG, BÌNH YÊN hoặc GIAN NAN, SÓNG GIÓ

💝💝💝💝💝hắn sẽ yêu em trọn đời và chẳng có bất cứ lý do gì để hắn hết yêu em

SHARE TỰ DO! vì ít nhất cũng CẢNH TỈNH được vài người


Cỏ Mọc Ven Đường

Không có nhận xét nào